Tin TứcĐăng ký trước Life Makeover - Thế Giới Mộng Ảo

Đăng ký trước Life Makeover - Thế Giới Mộng Ảo

06/02

Life Makeover game thời trang mô phỏng cuộc sống đã mở đăng ký! Mau đến nhận tấm vé bước vào thế giới ảo mộng của riêng bạn nào!

Ngày 11.01, game thời trang mô phỏng cuộc sống Life Makeover sẽ bắt đầu mở đăng ký trong khu vực Đông Nam Á.

Được ING mệnh danh là kiệt tác Game 3A, nhận được sự yêu thích của người chơi trên toàn cầu, đồng thời Life Makeover hiện đã tích lũy độ hot siêu cao ở khu vực Đông Nam Á!

Bắt đầu từ ngày 11.01, Life Makeover chính thức công bố mở đăng ký trên cửa hàng ứng dụng Đông Nam Á, chân thành gửi trước tới người chơi tấm vé bước vào thế giới ảo mộng mơ ước! Càng có nhiều trang phục, phụ kiện tinh tế và những phần thưởng độc quyền hấp dẫn.

Cùng với việc mở đăng ký, chúng tôi còn cho ra mắt PV về cuộc sống lý tưởng trong thế giới ảo mộng, thể hiện chức năng nhà đặc sắc phong phú của Life Makeover dưới nhiều góc độ và những khoảnh khắc hạnh phúc gắn liền với cuộc sống trong căn nhà mơ ước.

【Link Đăng Ký】https://yslzm-vn.onelink.me/w1YS/5a8b1d0b

【Link Facebook】https://www.facebook.com/Life-Makeover-107280778610319/

【Link Video】https://youtu.be/BDNeTEN5Wg4

Archosaur Games không ngừng tung ra những sản phẩm game có hệ thống nhà chất lượng cao, tiếp tục phát huy lợi thế công nghệ này, sau khi Dragon Raja gây tiếng vang lớn trong khu vực Đông Nam Á, lần này nhà phát hành đã tạo cho người chơi một thế giới ảo mộng tự do và lãng mạn. Trong thế giới đa chiều Life Makeover, không giới hạn ở việc tạo nhân vật ảo, và kết hợp cho nhân vật những outfit lộng lẫy, người chơi còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống nhà với độ tự do siêu cao, bạn có thể mặc sức thiết kế và trang trí cho ngôi nhà của mình, mời bạn bè đến nhà cùng tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào. Thế giới ảo mộng lãng mạn do Life Makeover tạo nên, có những điểm tương đồng với khái niệm Vũ Trụ Ảo (Metaverser) đang thịnh hành hiện nay. Càng có nhiều phần thưởng đăng ký hậu hĩnh. Nhanh tay đăng ký, để nhận thời trang đẹp mắt và thưởng hấp dẫn ngay khi bản thử nghiệm lên sóng nhé!

Tùy chỉnh nhân vật chuyên sâu, tạo nhân vật ảo có một không hai

Hệ thống tùy chỉnh nhân vật dưới nhiều góc độ, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về nhân vật ảo! Phá bỏ giới hạn “ Nặn Mặt”, mỗi chi tiết ngũ quan, thậm chí đến cả biểu cảm mỉm cười, cũng đều do bạn thiết kế. Từ ánh mắt cho đến mỗi chi tiết hình thể, muôn kiểu kết hợp, không gì là không thể, nhân vật của bạn do bạn quyết định! Life Makeover tỉ mỉ khắc họa từng chi tiết trang điểm, khôi phục những bảng màu hot trend. Ngoài ra còn có nhiều tông màu da, các kiểu hình thể, giúp bạn thể hiện cái tôi không giới hạn trong thế giới ảo mộng.

Hàng ngàn trang phục, kết hợp không giới hạn

Trang phục và phụ kiện tinh tế đa dạng, bạn có thể thỏa sức phối đồ, trải nghiệm tủ đồ trong mơ của mỗi cô gái, dùng trang phục để thể hiện cá tính độc nhất vô nhị, định nghĩa xu hướng thời trang Đông Nam Á! Những món đồ thời trang siêu ngầu và đi trước thời đại Z, lễ phục xinh đẹp lộng lẫy, những chiếc váy dài với phong cách retro độc đáo, trang phục thường ngày ngọt ngào tươi tắn, một game đưa bạn đến với trải nghiệm thời trang bốn mùa đa dạng, đáp ứng tất cả những mong đợi, tưởng tượng của bạn về thời trang đẹp mắt và phối đồ tự do.

Đồ họa chất lượng cao, khôi phục sống động từng chi tiết

Life Makeover áp dụng công nghệ Unreal Engine 4, khôi phục hoàn hảo từng mẫu thời trang và mỗi chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Ở góc nhìn cận cảnh, bạn có thể thấy được làn da mịn màng ấm áp dưới lớp váy ren mỏng, từng sợi tóc sắc nét, những phụ kiện được chạm khắc tinh tế. Trong nhà, bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp từ màu xanh của cây cỏ, hình ảnh của TV và tiếng nhạc từ máy quay đĩa, mọi thứ đều sống động như thật.

Trở thành nhà thiết kế thời trang, thiết kế theo ý thích.

Nhiều kiểu bản vẽ, tự do thiết kế, chìm đắm trong công việc thiết kế, hãy để thiết kế giúp bạn nói lên thái độ của mình đối với thời trang hiện đại! Từ lựa chọn chất liệu, cho đến cắt may, quá trình một tay chủ đạo thời trang từ khâu chất liệu cho đến thành phẩm. Lựa chọn các loại bút vẽ, thỏa sức sáng tạo họa tiết trên trang phục, in lên đó những châm ngôn cuộc sống của bạn, vẽ hình những con vật ngộ nghĩnh dễ thương, tự do tận hưởng niềm vui và vẻ đẹp mà quá trình thiết kế mang lại.

Hệ thống Nhà với độ tự do cao, trải nghiệm công việc tạo nên ngôi nhà mơ ước từ con số 0

Thiết kế ngôi nhà của riêng bạn, gặp gỡ cuộc sống mơ ước! Bạn có thể chọn vị trí ngôi nhà theo ý thích, tự tay xây nhà, và trang trí cho mỗi góc nhỏ trong căn nhà, biến nó thành biệt thự ven biển, hay những căn penthouse sang trọng, hoặc cũng có thể là những căn nhà vườn yên tĩnh. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể tạo nên phong cách nội thất độc đáo, kết hợp màu cho toàn bộ nội thất và đồ trang trí, chế tạo và sắp đặt chúng theo ý muốn. Trong căn nhà mơ ước, tận hưởng những giây phút đọc sách yên tĩnh, thử làm những món ngon, tự do trải nghiệm một ngày tươi đẹp.

Giao lưu xã hội chân thực, cách chơi đa dạng phong phú

Khu cộng đồng, nơi gặp gỡ những người bạn thú vị đến từ những khu vực khác nhau! Gặp gỡ bạn bè, cùng chụp hình, ghi lại mỗi khoảnh khắc tươi đẹp. Mời bạn bè tới nhà chơi, cùng thưởng thức trà chiều, hoặc mở những buổi tiệc đáng nhớ. Phá vỡ giới hạn khoảng cách khu vực, gặt hái tình bạn trong Life Makeover!

Game hot toàn cầu, tưng bừng ra mắt

Life Makeover đang thu hút sự chú ý của người trên toàn cầu, với hơn 15 triệu lượt theo dõi và đăng ký! Game đã được ra mắt tại Hồng Kông, Macao, Đài Loan, Nhật Bản cùng các khu vực khác, và liên tiếp đứng TOP 1 trong bảng tải xuống!

Life Makeover hiện đã chính thức mở đăng ký, mau đến cùng những người bạn thân bắt đầu hành trình toả sáng, tạo thế giới mơ ước của bạn, dẫn đầu xu hướng thời trang, thể hiện cái tôi không giới hạn! Sinh ra trong lãng mạn, trang điểm trong cuộc sống

Đăng ký ngay bây giờ nào!

【Link Đăng Ký】https://yslzm-vn.onelink.me/w1YS/28a43f6c

【Link FB】https://www.facebook.com/Life-Makeover-107280778610319/

【Link Video】https://youtu.be/BDNeTEN5Wg4

【Link Discord】https://discord.gg/Rj4dYTgw3s

【Link Tiktok】https://www.tiktok.com/@lifemakeovervn

【Link Instgram】https://www.instagram.com/lifemakeover_sea/

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ