Tin TứcGiới thiệu game Life Makeover - Thế Giới Mộng Ảo

Giới thiệu game Life Makeover - Thế Giới Mộng Ảo

02/02

Giới thiệu game Life Makeover - Thế Giới Mộng Ảo

Life Makeover là một game mô phỏng cuộc sống và thời trang không giới hạn, được phát triển với công nghệ Unreal Engine 4, kết hợp với đồ họa nhập vai chất lượng cao với gameplay đa dạng, cung cấp cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tinh tế và trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Tải game Life Makeover và bước vào thế giới lãng mạn vô hạn này ngay bây giờ!

Life Makeover đưa bạn bước vào một thế giới lãng mạn tuyệt đẹp

Trong Life Makeover, bạn có thể tạo ra nhân vật độc đáo của riêng mình, tùy chỉnh những đặc điểm như màu tóc, các yếu tố trên khuôn mặt, cơ thể,... điều khiển tất cả mọi thứ theo ý muốn. Bạn cũng có thể chọn từ hàng nghìn bộ trang phục khác nhau và tạo ra một lượng lớn phong cách thời trang cho nhân vật của mình. Thêm vào đó, người chơi còn tạo và trang trí nhà cho nhân vật, gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau.

4 phần thú vị nhất của game Life Makeover

Đồ họa chất lượng console, chân thực ngoạn mục, mô phỏng chất vải thực tế và trang phục tuyệt đẹp

Nhờ đồ họa cực kỳ chất lượng, người chơi Life Makeover có thể chọn lựa từ một loạt trang phục đa dạng, từ thời trang dạo phố cyberpunk sắc sảo cho đến trang phục cổ điển trường tồn với thời gian. Bạn thậm chí còn có thể cảm nhận rõ kết cấu của các mảnh quần áo khác nhau thay đổi theo điều kiện ánh sáng, chẳng hạn như ánh sáng lấp lánh của những chi tiết kim loại và màu sắc mềm mại của những chiếc váy đính ngọc trai.

Không chỉ vậy, để tăng độ chân thực, quần áo trong game còn thể hiện rõ từng đường kim mũi chỉ, cho phép bạn nhìn cận cảnh để mô phỏng loại vải trong đời thực.Game có các mô hình 300.000 bề mặt chất lượng console, thể hiện các khía cạnh khác nhau của da, tóc,... Chất lượng đồ họa xuất sắc này đến từ các nhà phát triển của game MMORPG Dragon Raja đình đám.

Trang điểm truyền cảm hứng cho sự thay đổi trong thế giới thực

Bên cạnh trang phục Trang điểm cũng là một phần quan trọng trong game thời trang Life Makeover. Có vô số tùy chọn có sẵn trong Life Makeover cho phép người chơi không chỉ tạo lại thói quen trang điểm của riêng họ đồng thời thử các kiểu kết hợp và phong cách trang điểm mới để tạo ra avatar đẹp nhất, thậm chí có thể truyền cảm hứng cho một sự thay đổi trong thế giới thực.

Game có hàng trăm công cụ trang điểm cùng với hàng trăm màu sắc và các tùy chọn để làm chúng bóng, mờ, trong suốt hoặc mịn màng… Chẳng hạn, bạn có thể chọn giữa vô số màu son, lớp phấn phủ cho đến kính áp tròng nhiều màu sắc để giúp nhân vật của mình có diện mạo độc đáo, hay tô má hồng, trang điểm khuôn mặt… tạo ra một lớp trang điểm hoàn hảo nhất.

Tự do tùy chỉnh nhân vật

Có vô vàn tùy chọn về quần áo, đồ trang điểm, cho bạn tạo ra một nhân vật giống mình hoặc một hình mẫu mà mình đã hình thành trong đầu. Life Makeover cho phép người chơi tùy chỉnh nhiều khía cạnh của nhân vật, từ nụ cười, hình dáng cơ thể cho đến màu da.

Từ đầu đến chân, Life Makeover muốn cung cấp cho bạn các công cụ để xây dựng nhân vật của mình một cách tốt nhất, dù đó là gì. Người chơi có thể định hình mọi thứ từ mắt, quai hàm, má, mũi và môi cho đến kích thước cơ thể của nhân vật…

Xây dựng ngôi nhà mơ ước và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời với bạn bè

Life Makeover đưa khả năng sáng tạo của bạn tiến thêm một bước bằng cách tùy chỉnh ngôi nhà của mình theo ý thích. Bạn đã luôn muốn sống trong một biệt thự nhìn ra biển, ngôi nhà gỗ sang trọng hoặc một trang trại yên tĩnh? Trong Life Makeover, bạn có thể sống ở nơi mình muốn và xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Bên cạnh đó, người chơi có thể tận hưởng niềm vui với những người bạn thân nhất của mình, mang thú cưng đáng yêu của mình đi khoe với bạn bè, cùng nhau tổ chức một bữa tiệc trà chiều yên bình, xem nhà của những người chơi khác và nhân vật tùy chỉnh của họ…

Có thể nói, Life Makeover chính là tựa game Thời Trang được mong đợi nhât 2023 với đồ họa cực đỉnh và lối chơi phong phú.

Hãy cùng chờ đón Life Makeover phát hành tại Việt Nam nhé!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ